close

Thuốc tăng cường sinh lý nam dạng viên của Thái Lan tốt nhất. Trên thị trường dược phẩm ngày nay tồn ở một số thông tin về sản phẩm Ngựa Thái 7000mg, nhưng những thông tin đưa ra chưa trả lời được đầy đủ câu hỏi và sự quan tâm cho bạn đọc.

Thuốc tăng cường sinh lý nam dạng viên của Thái Lan tốt nhất

✔ Giá thuốc cương dương Ngựa Thái:
✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ (Miễn phí Ship)
✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ (Miễn phí Ship)


Hoặc liên hệ SĐT: 0908 726 713 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.

✔ MIỄN PHÍ SHIP giao hàng tận nơi trên toàn quốc, đóng gói kín đáo sản phẩm, thông tin khách mua đều được bảo mật tuyệt đối.

✔ Không ghi tên thuốc, chỉ ghi mã số đơn hàng.

✔ Bên nhân viên giao hàng chỉ biết là "THUỐC" nhưng không biết thuốc gì, nên khách hàng cứ yên tâm về bảo mật.

✔ Thuốc xuất xứ Thái Lan chính hãng 100%.

✔ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

z1969811135501_b6010925fc082c28390c45fb3da5c28b.jpg

Do đó, ở bài viết này, Nhà Thuốc An Tâm xin được trả lời cho bạn những thắc mắc cơ bản về Ngựa Thái 7000mg như: Ngựa Thái 7000mg là gì? Ngựa Thái 7000mg có tác dụng gì? Cần lưu ý gì lúc dùng Ngựa Thái 7000mg để có được hiệu quả hiệu quả nhất và tránh được các tác dụng không mong muốn? Ngựa Thái 7000mg được bán tại đâu, với giá bao nhiêu? Bên dưới là phần thông tin cụ thể.

Tổng quan về căn bệnh yếu sinh lí

Yếu sinh lí là hiện tượng dương vật rất khó hoặc không thể cương cứng, hay dương vật chỉ có thể cương cứng trong khoảng thời gian rất ngắn làm cho bạn thiếu tự tin trong chuyện giường chiếu.

Một người bị yếu sinh lí có những triệu chứng như thế nào? Với nam giới bị yếu sinh lí, ham muốn tình dục sẽ mắc suy giảm, không còn cảm giác khi quan hệ, rối loạn cương dương cũng như xuất hiện cảm giác đau nhức lúc xuất tinh, cương dương. do đó, làm cho nam trở nên tự ti, thiếu bản lĩnh trước mặt đối tác.

bởi thế, để giải quyết vấn đề này, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã cho ra mắt sản phẩm Ngựa Thái 7000mg hỗ trợ nam giới lấy lại tự tin, sung mãn hơn trong cuộc “yêu”.

Ngựa Thái 7000mg là gì?

Ngựa Thái 7000mg là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược hỗ trợ hỗ trợ sinh lí tại nam giới. Ngựa Thái 7000mg được đóng gói thành một hộp gồm 1 vỉ 6 viên nang cứng. ngoài ra, để phục vụ như cầu của khách hàng thì phía nhà sản xuất đã ra dòng sản phẩm Ngựa Thái 7000mg hộp 1 viên.

Ngựa Thái 7000mg là sản phẩm do công ty cổ phần Sao Thái Dương – một công ty chuyên sản xuất dược phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đấy, thuốc còn được điều chế theo nguyên lí bồi bổ ngũ tạng của Hải Thượng Lãn Ông. bởi vậy, có thể nói, Ngựa Thái 7000mg là một sản phẩm hoàn toàn uy tín và có chất lượng, hiệu quả cao.

Khác với một số sản phẩm có tác dụng tăng cường sinh lí khác, Ngựa Thái 7000mg có nguồn gốc 100% thiên nhiên cũng như các loại thảo dược quý. cụ thể, trong 1 viên thuốc Ngựa Thái 7000mg bao gồm:

Táo đỏ ( Hàm lượng 25mg ): Với hàm lượng chất dinh dưỡng cũng như NO cao, táo đỏ giúp nâng cao khả năng sinh lí ở phái mạnh.
Bạch tật lê ( Hàm lượng 1,7mg ): Chứa khá nhiều protodioscin hỗ trợ hỗ trợ tăng cường sinh lí, cương cứng nhanh chóng.
Bá bệnh ( Hàm lượng 1,5mg ): hỗ trợ cải thiện hocmon sinh dục nam giới, từ đấy cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng của nam giới.
Bên cạnh đấy còn có một số phụ liệu như canxi carbonat, nipagin,… với hàm lượng vừa đủ 1 viên nén.
Thuốc Rocket 1 giờ giá bao nhiêu?
Rocket 1 giờ được sản xuất ở công ty Dược phẩm Sao Thái Dương. ngày nay trên thị trường giá của Ngựa Thái 7000mg là 299000 đồng/hộp cũng như được bán cũng như giao hàng trên toàn quốc ở rất nhiều nhà thuốc.

Giá bán của Ngựa Thái 7000mg sẽ khác nhau phụ thuộc vào công ty sản xuất, nhà nhập khẩu, hàm lượng… Giá cả có ở các nơi uy tín để tránh hiện tượng mua phải Ngựa Thái 7000m thể chênh lệch một chút tại các nơi bán không giống nhau. Hãy lựa chọn mua Ngựa Thái 7000mgg không đảm bảo chất lượng.

Bạn có thể mua Ngựa Thái 7000mg tại những nhà thuốc, quầy thuốc, phòng khám, bệnh viện hay đặt hàng online để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc.

Xem thêm: [SỰ THẬT] Eroforce có lừa đảo? Giá bán bao nhiêu? Có bao nhiêu viên?

Ngựa Thái 7000mg có bán lẻ không?
Như đã nói ở trên, bên ngoài sản phẩm Ngựa Thái 7000mg hộp 6 viên, để thuận lợi cho người dùng, nhà sản xuất còn cho ra mắt thêm sản phẩm Ngựa Thái 7000mg hộp 1 viên. tuy nhiên, Ngựa Thái 7000mg hộp 1 viên sẽ có giá cao thành cao hơn, khoảng từ 70,000VNĐ đến 100,000VNĐ/ 1 hộp do một số chi phí khác như bao bì, in ấn sản phẩm.

vì thế, bạn hoàn toàn có thể mua lẻ sản phẩm Ngựa Thái 7000mg để dùng. ngoài ra, bạn còn có thể mua riêng lẻ từng viên tại quầy thuốc với giá trong khoảng 50,000 – 70,000VNĐ/ 1 viên.

những loại thuốc Rocket bên ngoài thị trường
Ngựa Thái 7000mg hộp 1 vỉ 1 viên
ngày nay loại Ngựa Thái 7000mg 1 viên đang có giá giao động khoảng 70.000 VNĐ – 100.000 VNĐ. Nếu so với giá của hộp 6 viên thì hộp 1 viên đắt hơn nhiều. Ngựa Thái 7000mg hộp 1 vỉ 1 viên thường được sử dụng cho những bạn trẻ tình 1 đêm sử dụng.

Rocket +
Hộp Rocket +
Hộp Rocket +
Hộp 45 viên

hình dạng hộp na ná hộp 6 viên

Uống ngày 2 lần sáng tốt, mỗi lần 1 viên.

Rocket + hiện đang có giá 450.000 VNĐ/ Hộp

Rocket gói
Hộp Rocket gồm 10 gói
Hộp Rocket gồm 10 gói
Với những người bệnh gặp vấn đề về nuốt viên thuốc thì có thể bước qua dạng bột pha uống.

Hộp 10 gói.

Hiện Rocket 10 gói đang có giá 330.000 VNĐ/ Hộp

Uống ngày 2 lần cũng như cần duy trì uống trong 3 tháng.

Tác dụng của Ngựa Thái 7000mg
Tác dụng của táo đỏ

Nghiên cứu tác dụng của táo đỏ, rất nhiều báo cáo cho thấy táo đỏ có tác dụng tốt cho sinh lý ở nam. Trong táo đỏ có thành phần L-arginine, thành phần này là nguyên liệu để tổng hợp NO và hormone testosteron ở nam giới.

hormone testosteron là một hormone sinh lý cần thiết đóng vai trò trong việc phát triển những đặc tính về giới ở nam giới, hỗ trợ tinh hoàn và cơ quan sinh dục nam giới phát triển song song điều hòa quá trình cương dương và xuất tinh ở nam giới. No đóng vai trò là yếu tố trong quá trình cương cứng dương vật.

Bên cạnh đấy trong táo đỏ còn cung cấp một số amin là nguyên liệu để tổng hợp nên các protein cho cơ thể, bổ sung chất khoáng và các vitamin thiết yếu hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Táo đỏ có tác dụng tăng cường sự dẻo dai nhờ có thành phần Triterpene trong táo đỏ.

Tác dụng của bá bệnh

Nghiên cứu tác dụng của bá bệnh, nhiều báo cáo cho thấy một số thành phần trong cây có tác dụng tăng cường sản xuất hormone sinh dục nam giới testosterone từ đấy hỗ trợ cải thiện sinh lý tại nam, giảm trường hợp rối loạn sing lý, tăng ham muốn tình duc. bên ngoài ra bá bệnh còn có tác dụng giảm hiện tượng đầy bụng, chướng bụng, lợi mật.

Một số báo cáo cho thấy bá bệnh còn giúp lợi tiểu, giảm viêm, giảm bilirubin huyết và điều trị bệnh sốt rét.

Tác dụng của bạch tật lệ

Bạch tật lệ cũng có tác dụng tốt cho nam nhờ việc kích thích cơ thể sản xuất hormone sinh dục nam giới testosterone, tác dụng này là do thành phần diosgenin và protodioscin có trong bạch tật lệ. thông qua tác động vào vùng dưới đồi cũng như tuyến yên một số thành phần của bạch tật lệ kích thích cơ thể nam tiết ra những hormone dinh dục nam.

cuối cùng bạch tật lệ có tác dụng tăng cường dinh lý ở nam giới, giảm tình trạng yếu sinh lí, hỗ trợ cương cứng dương vật và tăng cường ham muốn tình dục tại nam. Theo ý học cổ truyền thì bạch tật lệ là một vị thuốc có tác dụng bổ thận cũng như chữa trị tinh dịch không bền tại nam giới.

thuốc tăng cường sinh lý nam Thái Lan

Công dụng của Ngựa Thái 7000mg

Với những thành phần chính có trong sản phẩm, Ngựa Thái 7000mg có các công dụng như:

Tăng lượng hocmon sinh dục nam giới – Testosteron một cách tự nhiên, giúp bổ thận, tráng dương, nâng cao khả năng sinh lí cũng như chất lượng cuộc “yêu”.
Cải thiện trường hợp lưu thông máu đến dương vật hỗ trợ dương vật cương cứng, cải thiện chứng xuất tinh sớm cũng như kéo dài thời gian quan hệ
Tăng cường ham muốn tại nam giới, giúp bổ thận, tráng dương.
hỗ trợ trị các chứng bệnh yếu sinh lí như rối loạn cương dương.
ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm quá trình mãn dục, bớt đau nhức xương khớp, mệt mỏi.

Chỉ định
Hộp thuốc Ngựa Thái 7000mg
Hình ảnh: Hộp thuốc Ngựa Thái 7000mg.
Với tác dụng tăng tiết hormon sinh dục nam (testosterone), tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý tại nam giới nên Ngựa Thái 7000mg được chỉ đinh sử dụng trong những trường hợp hỗ trợ chữa những bệnh lí như: Giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

bên ngoài ra Ngựa Thái 7000mg còn giảm tình trạng mãn dục nam giới nên được dùng trong các trường hợp đang ở giai đoạn mãn dục của nam giới.

Ngựa Thái 7000mg dùng như thế nào?

Cách dùng Ngựa Thái 7000mg
Ngựa Thái 7000mg được bào chế tại dạng viên nang cứng cũng như sử dụng đường uống. Bạn nên uống Ngựa Thái 7000mg với một lượng nước vừa đủ cũng như uống trước lúc quan hệ khoảng 2- 3h để đạt được hiệu quả, chú ý không nên nhai hoặc nghiền viên thuốc khi không có chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn nên nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả hiệu quả nhất lúc sử dụng Ngựa Thái 7000mg.

Liều dùng
Để tăng cường sinh lực, năng cao ham muốn tình dục thì thuốc sử dụng cho nam với liều sử dụng là 1 viên/lần/ngày, rằng không nên sử dụng quá 2 viên trong một tuần để tránh những tác dụng không mong muốn có thể xảy ra.

Bạn nên uống theo chỉ dẫn của chuyên gia để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng.

Ngựa Thái 7000mg có tác dụng trong bao lâu?

tùy thuộc vào cơ địa cũng như khả năng hấp thu của cơ thể mỗi người mà tác dụng của Ngựa Thái 7000mg sẽ có sự khác nhau. thế nhưng, thời gian tác dụng của thuốc kéo dài trung bình khoảng từ 2 tới 4 giờ sau khi sử dụng.

Sản phẩm Ngựa Thái 7000mg còn có thể duy trì tác dụng và tăng ham muốn trong vòng 24 giờ. Nếu dương vật vẫn còn cương cứng sau lúc quan hệ, bạn có thể uống nhiều nước để loại bỏ hiện tượng này.

Ngựa Thái 7000mg uống trước bao lâu?

Ngựa Thái 7000mg giúp quý ông kéo dài thời gian quan hệ, có thể lên đến 1 giờ. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo người dùng nên dùng sản phẩm thường xuyên và đều đặn để có thể duy trì thời gian quan hệ thêm 15 – 30 phút.

Ngựa Thái 7000mg có thể xem là một trong những sản phẩm giúp cường dương, mặc dù vậy chỉ nên sử dụng lúc chuẩn bị “hành sự” vì thuốc chỉ mang lại hiệu quả tạm thời.

Tác dụng phụ của Ngựa Thái 7000mg

Thực phẩm chức năng thường được sản xuất từ dược liệu thường rất ít tác dụng phụ thế nhưng bạn không nên chủ quan lúc dùng Ngựa Thái 7000mg. tuy vậy vẫn có thể một số tác dụng phụ liên quan tới dị ứng do dị ứng các thành phần dược liệu cũng như thành phần khác có chứa trong Ngựa Thái 7000mg.

bệnh nhân có thể gặp phải một số tác dụng không mong muốn trên dạ dày-ruột như: nôn, buồn nôn, đau bụng,

bên ngoài ra còn có người bệnh gặp phải một số tác dụng không mong muốn trên huyết áp cũng như chuyển hóa như: hạ huyết áp và hạ đường cũng có thể xảy ra vì thế cần chú ý khi dùng

các tác dụng không mong muốn không xảy ra với tất cả những người dùng mà chỉ một số trường hợp nào đấy.

Nếu xảy ra các tác dụng phụ cần báo cáo cho những chuyên gia và đến ngay cơ sở ý tế để được chữa trị một cách hàng đầu.

Ngựa Thái 7000mg được chống chỉ định với tất cả những người bị bệnh nhạy cảm, quá mẫn với thành phần hóa học có trong thảo dược cũng như thành phần khác của Ngựa Thái 7000mg.

Không sử dụng thuốc cho đối tượng dưới 18 tuổi.

Xem thêm: Tinh hàu biển OB: Tác dụng, liều dùng, các chú ý trong khi dùng

những lưu ý trong quá trình sử dụng thuốc
Tuy sản phẩm giúp bổ thận tráng dương cũng như đem lại hiệu quả cao trong việc sử dụng tuy nhiên một số trường hợp Sau đây nên lưu ý khi dùng Ngựa Thái 7000mg:

Chú ý đọc kĩ thành phần của Ngựa Thái 7000mg để chắc chắn mình không bị di ứng với bất kì thành phần nào của Ngựa Thái 7000mg.

Do tác dụng phụ của thuốc có thể làm tăng huyết áp lúc dùng thuốc nên cần chú ý sử dụng với các người mắc bệnh có tiền sử bệnh lý về tim mạch cũng như bị bệnh tăng huyết áp.

Một số người bệnh có một số bệnh lí như: Suy gan, suy thận, tình trạng sức khỏe yếu cũng cần chú ý khi sử dụng Ngựa Thái 7000mg do nguy cơ gặp tác dụng không mong muốn.

Sản phẩm này chỉ có tác dụng giúp chứ không thay thế thuốc điều trị bệnh.

Chỉ nên dùng với nam trên 38 tuổi, bởi vậy, không nên lạm dụng thuốc quá rất nhiều cũng như phụ thuộc tiện.

lúc sử dụng thuốc, không được uống rượu, bia, hay dùng thuốc lá cũng như những chất kích thích khác.

lúc dùng sản phẩm kèm với những thuốc, thực phẩm chức năng khác thì nên sử dụng cách nhau 2 – 4 tiếng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên liệt kê những thuốc đang sử dụng cũng như phải tham khảo kĩ ý kiến của chuyên gia khi dùng sản phẩm.

Tương tác lúc sử dụng chung với thuốc khác
Chưa thấy có các báo cáo đầy đủ liên quan đến những tương tác của Ngựa Thái 7000mg với những thuốc khác. thế nhưng vẫn có thể xảy ra tương tác giữa những thành phần hóa học hóa học trong thảo dược với những Ngựa Thái 7000mg dùng đường uống hoặc tương kị với một số vị thuốc khác.

Bạn nên báo cáo cho bác sĩ về những thuốc mình đang dùng để tránh các tương tác có thể xảy ra khi dùng Ngựa Thái 7000mg.

Cách xử trí quá liều, quên liều
Cần lưu ý khi sử dụng Ngựa Thái 7000mg để tránh hiện tượng quá liều. Nếu có những dấu hiệu quá liều cần dừng Ngựa Thái 7000mg và dẫn người mắc bệnh đến cơ sở ý tế để được xử lí cũng như điều trị nhanh chóng.

Nếu người bệnh quên liều bệnh nhân nên dùng càng sớm càng tốt tuy vậy nếu khoảng thời gian gần đến lần sử dụng tiếp theo thì nên bỏ thông qua liều đấy vì có thể gây nên trường hợp quá liều cũng như sử dụng liều tiếp theo như thông thường. bệnh nhân có thể đặt báo thức cho các lần sử dụng Ngựa Thái 7000mg để nhắc nhở việc sử dụng.

Tham khảo ý kiến chuyên gia để được tư vấn một cách phù hợp nhất.

Ngựa Thái 7000mg có thể mua được tại đâu?

Ngựa Thái 7000mg là sản phẩm khá được ưa dùng tại Việt nam nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các quầy thuốc, tiệm thuốc hay các siêu thị thuốc Tây y trên cả nước. bên ngoài ra, bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng online, trang bán hàng trực tuyến. tuy vậy, lúc lựa chọn mua sản phẩm tại đâu, bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức cửa hàng để tránh mua phải hàng giả.

thuốc tăng cường sinh lý nam của Thái Lan

sử dụng Ngựa Thái 7000mg có hiệu quả không?
Đây có lẽ là câu hỏi của khá nhiều nam giới khi tìm hiểu về sản phẩm Ngựa Thái 7000mg. và đã nói ở trên, với những thành phần từ thiên nhiên, Ngựa Thái 7000mg hoàn toàn an toàn với người dùng.

Ngựa Thái 7000mg còn là sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và chứng nhận An toàn thực phẩm.

bên ngoài ra, với những đánh giá từ khách hàng và độ hài lòng sau lúc sử dụng Ngựa Thái 7000mg, có thể nói, Ngựa Thái 7000mg có hiệu quả rất tốt cho nam giới.

arrow
arrow

    nhathuocantam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()