close

Thuốc tăng cân  Wisdom Weight Điện Biên của Nhật Bản an toàn hiệu quả. Tăng cân? Giảm cân? Làm sao để có vóc dáng đẹp như ý. Đối với phụ nữ, việc có thân hình đẹp đẽ, không xương xảu luôn mang lại cảm giác dễ thương, đầy đặn xinh đẹp cũng như tràn đầy sức sống.

Thuốc tăng cân của Nhật Bản an toàn hiệu quả

Thuốc tăng cân Wisdom Weight Indonesia chính hãng 100%

 Tăng cân an toàn tại nhà, tăng cân hiệu quả trong 1 tháng, thuốc tăng cân KHÔNG dẫn tới tích nước, KHÔNG xuống cân sau khi ngưng thuốc.
 Thuốc giúp hấp thu dinh dưỡng tốt vào cơ thể, ăn ngon ngủ khoẻ.
 Đối với đàn ông: Thân hình thêm chắc khỏe, nâng cao vẻ nam tính, nâng cao chức năng sinh lý, tăng cơ bắp, rất phù hợp với người tập thể hình.
 Đối với chị em: Giúp bạn có thân hình cân đối, da sáng và đẹp theo mỗi ngày. Kích thích sản sinh collagen, là chất khiến cho đẹp da. Da bạn sẽ căng mịn và hết nếp nhăn.
 1 hộp tăng từ 3kg - 5kg tùy theo cơ địa.
 1 hộp có 25 viên. Cách dùng: Uống 1 viên / 1 ngày sau bữa cơm tối 30 phút.
✔ Giá thuốc tăng cân Wisdom Weight:
✶ Mua 1 hộp giá: 300.000 VNĐ.
✶ Mua 2 hộp giá: 550.000 VNĐ.
✶ Mua 3 hộp tặng 1 hộp giá: 850.000 VNĐ.
Hoặc liên hệ SĐT: 0909 825 769 (Call/ SMS/ Zalo) để đặt mua thuốc.
✔ Giao hàng MIỄN PHÍ SHIP trên toàn quốc.
✔ Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho bạn đến khi tăng cân như mong muốn.

thuoc-tang-can-3.jpg

Đối với nam giới, một thân hình vạm vỡ luôn là lựa chọn an toàn cho người con gái muốn nương tựa mình. Trớ trêu có những người ăn mãi không béo, cân nặng cứ giảm sút khiến hình thể vừa kém quyến rũ, sức khỏe lại yếu ớt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Wisdom Weight là viên uống tăng cân hoàn hảo, là biện pháp tuyệt vời cho các ai muốn một thân hình đẹp và đầy đặn.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight là gì?

Viên uống tăng cân Wisdom Weight là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng giúp tăng cân sau lúc sử dụng, mang lại một vóc dáng đầy đặn cũng như đẹp đẽ cho cả nữ giới và nam. Sản phẩm Viên uống tăng cân Wisdom Weight chuyên sử dụng cho các người gầy, ăn uống kém hấp thụ, tăng cân khó khăn sau rất nhiều nỗ lực cố gắng.

Có trong tay Viên uống tăng cân Wisdom Weight, việc tăng cân sẽ trở nên dễ dàng hơn. Viên uống tăng cân Wisdom Weight gồm khá nhiều thành phần thiên nhiên thảo dược tốt trong quá trình bồi bổ sức khỏe của con người, không những hiệu quả tốt cũng như còn hiệu quả an toàn hạn chế tối đa những tác dụng phụ và không gây nên trường hợp tăng cân tạm thời do quá trình tích nước.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng giúp tăng cân sau lúc sử dụng

Viên uống tăng cân Wisdom Weight mang lại vóc dáng đẹp cho người gầy sau một thời gian sử dụng và có tác dụng bền bỉ lâu dài, giữ nguyên hiệu quả sau lúc dùng hết sản phẩm.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight được chứng nhận bởi khá nhiều đơn vị có thẩm quyền, đảm bảo tin tưởng cũng như uy tín cho khách hàng – các người gầy do cơ địa, gầy lâu năm muốn tăng cân.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight chăm sóc sức khỏe tuyệt đối an toàn cũng như sản phẩm này đã đạt được rất nhiều thành tích trong quá trình phát triển cũng như lòng tin từ sức khỏe người sử dụng.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Medistar và được phân phối độc quyền bởi Kentado đến tay người sử dụng trên toàn quốc.

Số ĐK: 8350/2019/ĐKSP

Thành phần trong Viên uống tăng cân Wisdom Weight:

những thảo dược thiên nhiên Tâm sen, Lạc tiên, Cao nhân trần
Nhóm protein Soy Protein cũng như Whey Protein
Nhóm các dưỡng chất thiết yếu L-Lys HCl, L-Trp, L-Arg HCl, L-Thr, Pluriamin, Digezyme
Hoạt chất bổ sung Zinc gluconate, Magnesium gluconate
Tá dược vừa đủ 1 viên
những thành phần trong Viên uống tăng cân Wisdom Weight hầu hết là những vitamin, acid amin, protein và các khoáng chất cũng như những chất bồi bổ hàng đầu từ các thành phần thiên nhiên thảo dược, nhờ đấy là quá trình tăng cân của người dùng đạt hiệu quả cao nhất.

Bảo quản: Viên uống tăng cân Wisdom Weight bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh nền nhiệt độ cao, ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm lớn.

Tác dụng của Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Thuốc tăng cân Wisdom Weight là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có tác dụng tăng cân vô cùng hiệu quả. Được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên cũng như các dưỡng chất quan trọng cho quá trình tăng sinh trọng lượng cơ thể, Viên uống tăng cân Wisdom Weight tổng hợp được tất cả những yếu tố chìa khóa để thể hình con người đầy đặn hơn, béo tốt hơn cũng như khỏe mạnh hơn.

bên ngoài ra, Viên uống tăng cân Wisdom Weight còn góp phần làm cho tinh thần con người trở nên thư thái hơn, ăn ngon ngủ sâu giống như câu “ăn được ngủ được là tiên” như người xưa đã nói.

Tâm sen

Tâm sen và hạt sen là thành quả quý giá sau một quá trình trưởng thành cũng như phát triển của sen. Từ lâu người ta đã biết đến tâm sen với nhiều công dụng vàng đối với sức khỏe con người.

Sen được áp dụng vô cùng rộng rãi vào khá nhiều ngành nghề, thực phẩm, chè, cháo… cũng như đặc biệt trong dược phẩm trong đó chẳng thể không nhắc tới Viên uống tăng cân Wisdom Weight.

Tâm sen có tác dụng an thần, ngủ ngon, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tinh thần luôn thư thái. Điều này góp phần cần thiết trong quá trình tăng cân của mỗi người.

Lạc tiên
Giống như Tâm sen, Lạc tiên cũng là một thành phần thảo dược góp phần cải thiện chất lượng giấc ngủ và tinh thần cho con người.

Lạc tiên có trong thành phần của Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Cùng với, các chất có trong Lạc tiên sẽ giảm sự áp lực lên hoạt động của não bộ, giảm stress đồng thời làm thanh mát cơ thể từ sâu bên trong.

Soy Protein cũng như Whey Protein

Điểm đặc biệt trong viên uống tăng cân Wisdom Weight ở Điện Biên là sự tham gia của hai thành phần Soy Protein cũng như Whey Protein.

Soy Protein và Whey Protein được nhập khẩu từ Mỹ, chất lượng rất đảm bảo trong quá trình hoàn thành sản phẩm trong dây chuyền sản xuất Wisdom Weight.

Sự góp mặt của Soy Protein và Whey Protein hỗ trợ người sử dụng tăng khối lượng cơ bắp, tăng tạo khung cơ thể, tăng gân cơ. Nhờ đó mà sự tăng cân được tiến hành hoàn hảo hơn, tăng cân thật sự chứ không phải sự tăng tích nước như nhiều sản phẩm tăng cân kém chất lượng.

ngoài ra, trong Viên uống tăng cân Wisdom Weight còn có các acid amin và protein quan trọng trong quá trình chuyển hóa những chất trong cơ thể người, nó giúp cho hiệu quả của sản phẩm luôn được đảm bảo hàng đầu cho người dùng.

cuối cùng, Viên uống tăng cân Wisdom Weight mang lại rất nhiều hiệu quả tích cực tới người dùng, cụ thể như:

Cải thiện chất lượng giấc ngủ, an thần, hỗ trợ kích thích ăn ngon miệng hơn gấp bội lần thông thường, nhờ đó cơ thể được nạp nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Tăng khả năng hấp thụ các chất trong thức ăn, hỗ trợ quá trình trao đổi chất mạnh mẽ hơn, hấp thu được rất nhiều chất bổ vào cơ thể để tăng cân và cơ bắp.

Tăng kích thước bộ khung cơ thể, giàu gân cũng như cơ bắp hơn, mang lại một thân hình đẹp cân đối đầy đặn và cải thiện sức đề kháng hàng đầu.

Bồi bổ cơ thể, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh hơn, tăng cường lưu thông máu, nâng cao hệ miễn dịch.

Tăng cường chức năng gan thận, tăng đào thải các chất không cần thiết cũng như hàm lượng độc tố trong cơ thể, giúp thanh lọc làm mát cơ thể từ bên trong, giúp quá trình tăng cân đạt hiệu quả hơn.

Đối tượng dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên uống tăng cân Wisdom Weight được chỉ định sử dụng cho cả nữ giới và nam trong các tình trạng sau:

Người gầy lâu năm, gầy do cơ địa, rất khó tăng cân, rất khó hấp thụ, tiêu hóa kém khiến cơ thể hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn giảm thiểu.
Người mới ốm dậy, sức khỏe còn yếu, cân nặng vừa bắt đầu bị sụt giảm.
Người suy dinh dưỡng (kể cả trẻ nhỏ cũng như người già), cơ thể gầy guộc, hoặc mệt mỏi.
Trẻ chậm lớn biếng ăn chán ăn lười ăn.
Phụ nữ sau khi sinh con đang cần bổ sung chất dinh dưỡng quan trọng cho sữa và sức khỏe của cả trẻ nhỏ.
Người muốn tăng cân, lấy được vóc dáng đẹp đầy đặn cân đối, đặc biệt là nam giới tập thể hình, rèn luyện thể dục thể thao cần gia tăng cơ bắp.
những đối tượng đặc biệt muốn tăng cân, hãy hỏi và tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên lĩnh vực này.

hướng dẫn cách dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Để mang lại hiệu quả cao nhất và tốt nhất khi dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight, người dùng nên dùng đúng cách, liều lượng.

Cách dùng: Uống với nước lọc sau bữa tối (hoặc sau bữa ăn nếu uống hai lần trong ngày) khoảng từ 20-30 phút.

chỉ dẫn cách sử dụng Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Liều lượng:

Người lớn: uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.
Trẻ em >7 tuổi: uống 1 lần/ngày, mỗi lần 1 viên.
Trẻ em từ 2-6 tuổi: uống 1 lần/ngày, mỗi lần ½ viên.
bên ngoài liều lượng tham khảo trên, người uống có thể hỏi ý kiến bác sĩ về sản phẩm Viên uống tăng cân Wisdom Weight để được tư vấn rõ hơn.

Lưu ý lúc dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Trong quá trình dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight, người sử dụng cần lưu ý các vấn đề sau:

Không nên dùng cho các người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong sản phẩm.
Không sử dụng cho trẻ nhỏ <2 tuổi. Đối với trẻ <5 tuổi khi sử dụng Viên uống tăng cân Wisdom Weight cần được tư vấn.
Phụ nữ đang mang thai cần lưu ý trước khi sử dụng.
Không sử dụng hay hạn chế tối đa việc dùng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá để việc tăng cân đạt được hiệu quả tốt nhất.
khi sử dụng kết hợp với những sản phẩm hỗ trợ khác hoặc thuốc trị bệnh lý… cần tìm hiểu kỹ, tránh tương tác giữa các thành phần với nhau.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight có tốt không hoặc chỉ lừa đảo?

Viên uống tăng cân Wisdom Weight đang là một sản phẩm đang được quảng cáo rất nhiều trên các trang mạng hay mạng xã hội. Liệu những quảng cáo đó có tâng bốc sản phẩm Viên uống tăng cân Wisdom Weight bên ngoài tác dụng thật sự của nó không?

Viên uống tăng cân Wisdom Weight là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đây không có là thuốc nên không thể sử dụng thay thế thuốc điều trị bệnh “gầy” cho rất nhiều người. Mặc dù vậy với thành phần thiên nhiên phong phú cũng như an toàn, thậm chí được nhập khẩu từ USA mà Viên uống tăng cân Wisdom Weight rất phù hợp cho các người cần tăng cân.

Sản phẩm cung cấp các chất thiết yếu nhất và hiệu quả nhất cho việc tăng cân, tăng cân an toàn và thực sự, bền bỉ cũng như lâu dài.

Bên cạnh đó, Viên uống tăng cân Wisdom Weight không chỉ quảng cáo suông mà đây còn là sản phẩm đã được cấp phép cũng như chứng nhận của nhiều đơn vị có thẩm quyền trong lĩnh vực sức khỏe. Rõ ràng, Viên uống tăng cân Wisdom Weight đã được chứng nhận bởi:

Viện kiểm nghiệm quốc gia
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế

Một điều đáng mừng nữa là Viên uống tăng cân Wisdom Weight lọt Top Thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Dưới góc nhìn của những chuyên gia họ nhận định rằng, Viên uống tăng cân Wisdom Weight không chỉ tăng cân nặng mà còn tăng cường cơ bắp cũng như hỗ trợ tái tạo tạo bắp sau vận động. Việc kết hợp sử dụng Viên uống tăng cân Wisdom Weight cũng như chế độ dinh dưỡng hợp lý thì hiệu quả càng kéo dài hơn cũng như không lo lắng sẽ giảm cân sau khi ngừng sử dụng sản phẩm này.

bên ngoài ra, Viên uống tăng cân Wisdom Weight được nhiều trang báo uy tín giới thiệu và đăng tin như báo tinmoi24h lĩnh vực sức khỏe cũng như đời sống, báo gia đình, báo dân trí, báo cuộc sống pháp luật….

tóm lại chúng ta thấy rằng, Viên uống tăng cân Wisdom Weight được đại đa số người sử dụng tin rằng và đây là sản phẩm giúp rất tốt trong việc tăng cân.


Viên uống tăng cân Wisdom Weight có tích nước không?

Như đã phân tích ở trên, Viên uống tăng cân Wisdom Weight hỗ trợ tăng cân cũng như tăng cơ bắp, tăng gân cũng như bộ khung cơ thể, không có là sự tích nước đơn thuần như các loại sản phẩm tăng cân kém chất lượng khác.

Với thành phần thiên nhiên cũng như protein, acid amin… Viên uống tăng cân Wisdom Weight mang lại sự tăng cân thật sự, người dùng không cần quan ngại về việc sụt cân sau khi hết tác dụng của nó.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight bao lâu thì có tác dụng?

rất nhiều khách hàng băn khoăn, nếu dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight để tăng cân thì bao lâu có có tác dụng? Bao lâu mới tăng cân?

thông thường, mỗi khách hàng sử dụng để cho hiệu quả lâu dài sẽ dùng 2-4 hộp Viên uống tăng cân Wisdom Weight. Mỗi một hộp người sử dụng dùng trong vòng 15 ngày.

Theo ý kiến của người đã từng sử dụng Viên uống tăng cân Wisdom Weight cho thấy:

15 ngày trước hết sau khi dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight, cảm giác ăn ngon hơn cũng như ngủ sâu giấc hơn, cảm giác cơ thể tốt hơn.

sau 30 ngày sử dụng, cơ thể hấp thu tương đối tốt hơn so với lúc ban đầu, cơ thể khỏe mạnh cường tráng hơn, cân nặng đã tăng ít khá nhiều cũng như sản phẩm bắt đầu có tác dụng sâu. Thời gian này trung bình một người tăng được khoảng 2-3 kg.

Sau 2 tháng, cơ thể gần như trong hiện tượng rất tốt, cân nặng được cải thiện từ 4-6kg.

Review khách hàng dùng Viên uống tăng cân Wisdom Weight

Chị Vân ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ:

“Sau lúc sử dụng hết 2 hộp thì cũng ăn ngon hơn, ngủ cũng ngon hơn nữa, cân nặng mặc dù chỉ tăng nửa ký thôi tuy nhiên mà không còn mất ngủ nữa. Sau đấy em sử dụng thêm một tháng nữa thì cân nặng tăng được 2,5kg. Có lúc sau đấy mới có tác dụng mạnh mẽ”.

Anh Thịnh ở Bình Thạnh cũng cho biết:

“Dạo trước mình sụt cân ác lắm, do cứ thức khuya với công việc rất nhiều. Sụt cân xong người lừ đừ mệt mỏi ghê luôn. Sau đấy có sử dụng 2 hộp Wisdom Weight, cân nặng không các tăng lên mà cảm giác mệt mỏi gần như tan biến”.

Phân biệt thật giả Viên uống tăng cân Wisdom Weight
Để tránh mua phải hàng giả, khách hàng mua Viên uống tăng cân Wisdom Weight cần lưu ý những điểm sau:

bên ngoài hộp Viên uống tăng cân Wisdom Weight có bọc một lớp bóng trong suốt để bảo quản.
Có 2 tem chống giả, 1 tem trên nắp hộp cũng như 1 tem dưới đáy hộp. Tem đầu là của Medistar – Công ty sản xuất và tem dưới là của Kentado – Công ty phân phối độc quyền Viên uống tăng cân Wisdom Weight.

Check mã vạch sản phẩm bằng phần mềm.

Viên uống tăng cân Wisdom Weight giá bao nhiêu?

Ngày nay Viên uống tăng cân Wisdom Weight được bán với giá 300.000VNĐ/hộp.

thuốc tăng cân hiệu quả của nhật bản

Viên uống tăng cân Wisdom Weight mua ở đâu Hà Nội, TpHCM?
Để mua Viên uống tăng cân Wisdom Weight chính hãng, khách hàng có thể tìm mua ở những cơ sở phân phối của sản phẩm tại các thành phố lớn như Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh hay ở các website uy tín.
 

arrow
arrow

    nhathuocantam 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()